Header Ads

Thiết kế nội thất nhà ống hẹp đẹp, rộng rãi

Nhà ống dường như là mẫu nhà phố phổ biến nhất ở nước chúng ta, những ngôi nhà này thường có mặt tiền khá hẹp và hun hút về chiều sâu do vậy khi thiết kế nội thất nhà ống hẹp người ta thường tìm cách để làm nới rộng ra diện tích của căn phòng và tránh được cảm giác sâu thẳm của ngôi nhà.
Hiện nay, những ngôi nhà phố đang có nhiều bước cải tiến rõ rệt, hài hòa về màu sắc, khắc phục được những yếu tố về mặt ánh sáng cũng như thông gió. Và đặc biệt các yếu tố về màu sắc và ánh sáng tốt đa số đều đến từ cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà. Sau đây là một số gợi ý cho chủ nhân đang có ý định thiết kế nội thất cho những mẫu nhà phố dạng ống.
 Trong không gian nhà ông vì diện tích chật hẹp nên gia chủ cần phải bố trí những đồ dùng đơn giản và tối giản nhất, không quá rườm rà và cầu kì, như thế sẽ khiến cho phần diện tích không gian nhà trở nên rộng rãi hơn. Trong thiết kế nhà ống thường thì lối cầu thang thường được đặt ở giữa nhà, nhằm làm chiều sâu của căn nhà giảm lại. Phòng khách thường là gian phòng chính cho lối đi vào nhà, dó đó 2 bên tường của mẫu nhà này được trang trí đẹp nhằm thu hút ánh nhìn về chiều rộng đồng thời tạo ra một gian phòng đầy tính nghệ thuật.
Kinh nghiệm để có được một phòng khách đẹp trong thiết kế nội thất nhà ống hẹp đó chính là nên sử dụng đô nội thất mang màu sáng nhưng luôn có sự nhấn nhà kết hợp uyển chuyển với những màu sắc trung tính hoặc những màu sẫm để tránh đi sự đơn điệu.
Thiết kế nội thất nhà ống hẹp vẫn luôn chú trọng đến các chi tiết thiết kế và trang trí 2 bên tường để tạo điểm nhấn, ngoài ra các đồ dùng thường phải được bày trí đi theo chiều dọc do diện tích không cho phép nên phải tính toán hợp lí về kích thước khi chọn lựa đồ nội thất, màu sắc hài hòa với màu sơn tường sẽ làm cho không gian chật hẹp của bạn được giải quyết.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.