Header Ads

Những điều cần tránh khi chuẩn bị phòng tân hôn


Những điều cần tránh khi chuẩn bị phòng tân hôn

Không nên thiết kế bức tường có nhiều góc cạnh sẽ khiến cuộc sống hôn nhân không được suôn sẻ.
Những đồ gia dụng, rèm cửa hay hay trên bề mặt tường không nên sử dụng quá nhiều màu nống như thế sẽ khiến cơ thể bị yếu dẫn đến suy nhược thần kinh, hoảng sợ, bất an, nóng tính và rất dễ cãi nhau. Nên sử dụng những gam màu sáng trong phòng cưới như vậy sẽ khiến tâm trạn của hai vợ chồng thoải mái hơn.
Hai bên giường không được đặt đối diện với phòng vệ sinh vì điều này sẽ có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Dựa theo nguyên lí phong thủy, không nên chọn những đồ kim loại nặng bày trí trong phòng cưới bởi như vậy sẽ khiến từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Gương không được treo đối diện giường, dễ gây ra ám ảnh xấu, ảo giác mang đên sự sợ hãi, ví dụ như vào đêm khuya 2 vợ chồng bất giác tỉnh dậy thì sẽ cảm thấy bất an hơn.

Vật không nên để trong phòng cưới

- Tranh ảnh liên quan đến người khác như thần tượng, ca sĩ, diễn viên,... trong phòng ngủ, điều đó sẽ dễ dẫn đến việc căng thẳng, quan hệ vợ chồng sẽ không suôn sẻ dẫn đến bất lợi cho gia đình. Vì vậy khi lựa chọn tranh ảnh treo trong phòng cười cần nên lựa chọn thất kĩ.
- Điều thứ 2 đó là nhất thiết không để những đồ vật liên quan đến người cũ trong phòng, người cũ ở đây được cho là chồng cũ, người yêu của hay vợ cũ,... nếu đặt những đồ vật, tranh ảnh liên quan đến người cũ ở trong phòng cưới thì nó sẽ trở thành một rào cản vô hình khiên vợ chồng dễ dàng có xít mít và gặp nhiều khó khăn trong việc hòa hợp.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.