Header Ads

3 mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại

Trong một mẫu nhà đẹp thì thiết kế phòng khách luôn được cho là rất quan trọng bởi không gian này như là bộ mặt của ngôi nhà. Theo quan niệm thường thì phòng khách là nơi dùng để tiếp khách, xem ti vi, đọc sách,... đồng thời cũng được xem là phòng sinh hoạt chung của cả gia đình. Do đó có thể hiểu thêm 1 điều rằng gian phòng này như là nơi bàn công việc và là nơi duy trì tình cảm cho gia đình.
Chính vì tầm quan trọng của phòng khách nên khi thiết kế, diện tích của căn phòng này luôn được thiết kế rất rộng rãi, tinh tế trong việc bố trí nội thất để luôn có được sự liên thông mang đến nhiều công năng sử dụng.
Mặc dù có tầm quan trọng như vậy nhưng hiện nay, có nhiều nhà vẫn chỉ sử dụng phòng khách như là không gian trung chuyển để đưa đến các nhà khác. Các gia đình vẫn có xu hướng tiếp khách ở phòng ăn một không gian thoáng đãng và rất đẹp trong ngôi nhà.

Giới thiệu với các bạn 3 mẫu phòng khách đẹp đang được ưa chuộng hiện nay:


Đây là mẫu thiết kế phòng khách đẹp được thiết kế với không gian rất rộng, xung quanh được bố trí những cửa sổ rất thoáng đãng, từ đây giúp cho các thành viên có thể nhìn ra được không gian bên ngoài mang đến cảm giác thoải mái, giảm đi sự ngột ngạt.


Trang trí đèn chùm cũng là chi tiết rất quan trọng, nhưng nếu biết chọn lựa kiểu dáng và màu sắc phù hợp với căn phòng thì sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi thiết kế nội thất phòng khách ngoài bố trí những đồ sinh hoạt thì gia chủ có thể thiết kế thêm nhưng đồ dùng mang tính trang trí cũng như phong thủy như tranh, anh, chậu hoa,...


Vì phòng khách được thiết kế đi kèm với phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà nên có thể bố trí những đồ mang tính giải trí cao như karaoke hay máy chơi game,... Đặc biệt trong mẫu thiết kế phòng khách đẹp này có thiết kế lối tường bằng kính được che sau bức rèm cửa, mang đến sự thông thoáng cho gian phòng, đồng thời tăng tính hiện đại trong phong cách thiết kế phòng khách nhà đẹp.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.