Header Ads

Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp thông minh

Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn mua những căn hộ chung cư nhỏ nhằm mục đích tiết kiếm chi phí hoặc không đủ số tiền lớn để để xây nhà. Do đó nhiều gia đình khi mua căn hộ như thế này thường gặp rất nhiều vướng mắc trong cách thiết kế nội thất để làm sao cho không gian của căn hộ trở nên đẹp hơn mà vẫn có thể tiết kiệm được tối ưu diện tích của ngôi nhà. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ nhằm giúp tiết kiệm diện tích sẽ giúp các bạn có thêm giải pháp hoặc nảy ra những ý tưởng mới cho cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư diện tích nhỏ của mình để tiết kiệm diện tích tốt nhất.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp

Không gian phòng khách
Phòng khách liên thông với phòng bếp

Vì diện tích nhỏ nên khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ đã sử dụng những đồ nội thất đơn giản được bày trí một cách khoa học nhất cho thiết kế phòng khách.
Không gian phòng bếp
Phòng bếp sử dụng gạch lát nền mang cùng với sơn tường mang màu sắc giúp cho không gian ngôi nhà trở nên thoáng mát. Thiết kế thêm phần cửa bằng kính nhìn xuyên ra ngoài càng làm cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.
Không gian được chia làm 2 phần riêng biệt

Thiết kế 2 gian phòng riêng biệt là cách thiết kế rất phù hợp và phổ biến với những căn hộ có bề ngang hẹp như kiểu nhà ống.
Sử dụng gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch
Phòng ngủ được thiết kế đơn giản và ấm áp

Giường thông mình là một thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian phòng ngủ diện tích nhỏ của bạn với thiết kế các ngăn kéo bỏ đồ ở dưới gầm giường, cùng với đó là các tủ, kệ được bố trí hợp lí ở các góc tường, tiết kiệm tối đa diện tích.
Phòng ngủ cho con được thiết kế đơn giản nhỏ gọn
Phòng ngủ cho con được thiết kế thông minh với dạng giường tầng, từ tầng 1 lên tầng 2 được thiết kế tủ dạng thang giúp đựng được nhiều đồ dùng mà không cần đặt thêm một chiếc tủ rất phiền phức.

Trên đây là những hình ảnh giới thiệu về mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ mong rằng sẽ là bài viết tham khảo hữu ích cho các bạn. Giúp các bạn có thể tự tạo ra cho mình những cách thiết kế nội thất nhà đẹp sang trọng, hiện đại và tiết kiệm diện tích nhất cho căn hộ nhỏ thân yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.