Header Ads

Những mẫu nội thất phòng khách nhà cấp 4 đẹp không thể không quan tâm

Như chúng ta cũng đã biết, phòng khách là gian phòng rất quan trọng trong quá trình thiết kế nhà đẹp của nước ta, được xem như là trung tâm của ngôi nhà với mục đích để gia chủ tiếp đãi khách và anh em gần xa, đặc biệt đối với nhà cấp 4 thì căn phòng khách luôn là nơi để gia chủ bày trí những đồ dùng nội thất và trang trí đẹp nhất để thể hiện được bộ mặt của ngôi nhà. Như vậy xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà cấp 4 đẹp.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 1

Nội thất phòng khách sang trọng

Không gian phòng khách này được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng sang trọng mang lại cảm giác ấm áp cho gia đình. Vẻ đẹp của căn phòng này đến từ việc trang trí những bức tranh ảnh trên bức tường được thiết kế với những đường nét hoa văn đẹp mắt nhằm nâng cao độ thẩm mỹ đồng thời nhằm mục đích tạo được sự hài hòa với bộ ghế sofa mang màu trắng được đặt trên nền nhà màu gỗ. Vì không gian phòng khách của ngôi nhà này đều sử dụng những mảng màu trung tính nên việc bố trí ánh sáng vàng từ đèn chùm sẽ làm căn nhà trở nên lung linh.

Mẫu 2

Nội thất phòng khách phong cách trẻ trung
 Khác hoàn toàn so với nội thất phòng khách mẫu 1,  nội thất phòng khách nhà cấp 4 này được thiết kế nhằm mục đích mang lại sự trẻ trung và tươi mới cho ngôi nhà. Việc sử dụng những mảng màu trên từng chi tiết như tương, sàn, bàn ghế,... đều dùng những tông màu sáng tạo cho gia chủ ngôi nhà luôn có cảm giác sạch sẽ và thoáng đãng khi đứng ở đây.

Mẫu 3

Nội thất phòng khách nhà cấp 4 kết hợp gian thờ
 Đây là mẫu thiết kế phòng khách khá đơn giản, không quá cầu kì và sặc sỡ bởi đây là mẫu phòng khách kết hợp với gian thờ.

Mẫu 4

Nội thất phòng khách nhà cấp 4 diện tích nhỏ
 Nếu ngôi nhà có diện tích nhỏ thì đây là mẫu thiết kế nội thất đáng để lựa chọn nhất cho các bạn với sự sang trọng, hiện đại, trẻ trung sẽ mang đến cho quý vị một không gian phòng khách nhà đẹp thoải mái nhất.

Mẫu 5

Nội thất phòng khác nhà cấp 4 hiện đại
Đó là 5 mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà cấp 4 đẹp với phong cách mang vẻ đẹp khác nhau nhưng luôn đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng quen thuộc của phòng khách. Mong rằng những mẫu thiết kế phòng khách ở trên sẽ là sự thảm khảo hữu ích cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.